Tuesday, June 08, 2004

Harry Potter 3



Yep...HP3 talaga..as in 3 beses ko shang pinanood, and after seeing it for three times kung may magyayaya pa sa aking manuod nito...sasama ulet ako. I liked it. Yung style ni Cuaron...maganda. Tsaka di mashado "heroic" ang dating ni Harry dito...mas tao sha dito sa 3rd picture/book. Although...meron pa ring parts na sana naisama dun...tulad nung mga flashback (para maintindihan nung mga tao kung bakit ganun na lang ang bigat ng loob ni Prof. Snape kay Harry, yung lalim ng friendship nila Moony, Wormtail, Padfoot and Prongs...at marami pang iba) Still...i like the way alfonso Cuaron directed the movie. Maayos...lalo na yung cgi nung hippogriff na si "buckbeak".

anyway...masaya ako kasi may pasalubong sa akin si Mark (my piano student) from his trip to Hong Kong...hwehehehe...isang audio cd nung 1st 4 books ng harry potter!!!! I na-narrate yung story according to the book!!! Sayang nga eh...akala ko mga boses den nila Danielle Radcliffe(Harry), Emma Wattso(Hermione), Rupert Grint(Ron) ang maririnig ko. Still it's a nice pasalubong...can't wait for monday to come.

Sa ngayon...wala akong ginagawa mashado...kundi kumain at matulog. Kaya napag-isip isip ko...it's time to go back to my One and ONLY sport...Badminton.

Beh...see yah tomorrow!!!! :)

Yey!!!


No comments: