Friday, June 04, 2004

Growing...apart



Last wednesday...Ivy and I went to rockwell...watched a movie and just went malling...no more likely had a coffee and lots of conversation. Napag-usapan namin yung 2 tao na tinuturing kong bes (tawagan naming mag-bepren) na kahet ano pa man ang gawin ko...lalo na kay joyleen...mukhang tama nga si Ivy...we have grown apart.
Malungkot man isipin...na dati...partner in crime ko sha...dakilang sidekick at talaga namang sobrang saya namin nung college...pero ngayon...tama...di ko na sha kilala at di ko na ren makita yung bes ko.
Nalulungkot ako sa nangyari...pero masaya na ren kahet papaano kasi meron akong mga bagong kaibigan...na sa tingin ko naman ay bes material den...but that will take time and effort...something na nawala na kay joyleen para sa akin.
Yung isa ko namang bes her name i choose not to mention here...basta alam den ni Ivy...sa tingin ko..tama din sha (Ivy) Siguro mashao lang akong nanghawak dun sa friendship na hindi ko kaagad nakita yung totoong ugali ni bes

O well...what's good is that I've realized all these and okay na ako.

Okay na ako.

Okay na ko.

No comments: