Wednesday, January 04, 2006

F*R*I*E*N*D*S*

Last dec29...nagkita-kita na naman kaming magkakaibigan sa barrio. Although hindi kumpleto gaya ng dati (kung saan umaabot sa 13-15 ang nagkikita-kita)...masaya ako at kumportable sa 2 taong nakipagkita sa akin nung gabing yon.

Nagsasawa na ako sa kaka-ingles...kaya eto.."makata ng taon" ang dating ko.

Masaya ako sa pagkakaibigan naming 3...bagama't di laging magkakasama o nagkikita...alam naming handa naming damayan ang isa't isa.

Minsan lang ako makahanap ng mga taong totoo at likas na mabait...sa cyberspace.

malaki ang pinagpapasalamat ko sa Diyos dahil sa Bo. Alimasag...madami akong naging kaibigan na matuturing kong totoo.

Pipol...alam nyo na kung sino kayo... :D

sa ngayon nais kong magpasalamat sa 2 taong ito...na naglaan ng panahon para magkasama-sama kami...makapag-balitaan...tulad ng tunay na magkakaibigan.

I SOUND SO MUSHY don't I?

Hehehehe...that's who i am!!!

Image hosted by Photobucket.com

O PALIT naman ng Pwesto...yung candid shot na naka-pose...;-)

Image hosted by Photobucket.com

6 comments:

Anonymous said...

nice posings ^-^

love those beads, eloise!

Missy said...

aha!!! Yan pala ang gusto mo!!!! :D (finally!!!)

how's your new year? :D

miss na kita...

basta pag may time na ako (yung madami-dami) bawi ako sa email :D

take care always

Anonymous said...

Missywah! pakibigay mo naman ulit home number (mas mura keysa mobile eh, he he) matagal na kita gusto kumustahin via call eh...

naku naku! hindi ako nagsusuot ng beads, he he..hindi bagay sa akin..pag nakadaan si mr.yosa dito bago umuwi sa pinas, ikaw papadalahan ko ;)

paki kumusta kina nanay at tatay, pati kay kuya giray ( nyehehe , naki kuya)...btw, wala bang bagong news about jackie and hermes? pag may time ka, sulat ka ulit sa ating animal page ha? thanks!! (just do it in full english kasi may members na hindi pinoy )

flooding na! babay! *muah*

Anonymous said...

Hi Blogger love your blog. I came across it while looking for dreams. I know F*R*I*E*N*D*S* is not an exact match but thanks for the read. I'll get on with my search for dreams stuff and will visit again sometime. Take Care

Anonymous said...

Hi Blogger, your blog is excellent. As I was surfing around today looking for detailed info on I somehow ended up on your page. As your F*R*I*E*N*D*S* is not exactly related to my search, I am certainly glad I stopped by. Oh well, back to surfing and I am sure I will find what I am looking for, and should you ever need information about , then stop by for a look. Thanks for the post.

Anonymous said...

hehehe, nagingintab pala ang mukha ko, facory kse ng langis yan eh... hehehe.
the friendship we have is one of those kind that i will cherish forlife... nice to have you as a friend lucci... thanks for everything...